Mua nồi tráng bánh cuốn bằng điện ở đâu tốt

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện đang rất được ưa chuộng tại các quán ăn sáng. Vậy mua nồi tráng bánh cuốn bằng điện ở đâu tốt?

Nồi tráng bánh cuốn mang lại sự tiện lợi, và quan trọng là hiệu quả cao. Nó giúp bạn làm bánh với số lượng lớn, nhanh, ít tốn công sức. Nguyên lý của nồi là dùng hơi nước đun sôi của 2 thanh nhiệt. Từ đó lấy hơi nước nóng để hấp chín bột bánh. Tuy nhiên, mua nồi tráng bánh cuốn bằng điện ở đâu tốt ?

Những ưu điểm nổi bật nhất của nồi tráng bánh cuốn điện

Trong khi với bếp lửa truyền thống, bạn sẽ mất nhiều thời gian chuẩn bị và chờ đun sôi nước. Nồi hấp bánh cuốn bằng điện ra đời, được rất nhiều nhà hàng, quán ăn đã chọn lựa.

Chất liệu nồi tráng bánh cuốn bằng điện an toàn

Chất liệu nồi tráng bánh cuốn bằng điện rất an toàn

Lý do đầu tiên, lý giải sức hút của nồi làm bánh cuốn nằm ở chất liệu mà nồi sở hữu. Với dòng nồi truyền thống không cách nhiệt. Chẳng may khi lỡ tay chạm phải sẽ dễ bị bỏng. Hơn thế nữa, một số vật liệu gia công nồi không thực sự thân thiện với sức khỏe. Khi đun nấu lâu ngày dần sản sinh ra những hợp chất độc với sức khỏe.

Còn với chất inox 304 cực kỳ cứng cáp và bền bỉ, không lo hen gỉ, oxi hoá. Với thiết kế đặc biệt, có khả năng cách nhiệt tối ưu, bạn an tâm khi chạm vào không lo xảy ra vấn đề. Hơn hết, nồi inox còn góp phần tạo ra hương vị thơm ngon đặc trưng vốn có của bánh cuốn.

Nồi tráng bánh cuốn sản xuất Inox Việt Nam thiết kế chắc chắn, an toàn và hiện đại.
Nồi tráng bánh cuốn sản xuất Inox Việt Nam thiết kế chắc chắn, an toàn và hiện đại.

Thời gian tráng bánh bằng nồi điện hấp bánh cuốn nhanh

Nồi tráng bánh truyền thống sẽ cần nhiều thời gian, đợi bếp sôi, hơi nước bốc lên màng vải. Quan trọng là nó phụ thuộc vào lửa hay nhiệt đun. Nếu nhiệt lượng không ổn định, hơi lúc mạnh, lúc yếu khiến bột bánh càng lâu chín.

Nồi tráng bánh cuốn điện năng sử dụng thanh gia nhiệt hoạt động mạnh mẽ. Thông thường, sau 5-10 phút là lượng nước đã sôi ùng ục. Mặt vải kate mềm mịn, hấp thụ hơi nóng hiệu quả, nên bột tráng rất nhanh chín. Dùng chiếc máy này, bạn thoải mái phục vụ khách hàng kể cả vào lúc cao điểm.

Thành phẩm tráng bánh bằng nồi điện ngon, đẹp mắt

Điểm ấn tượng của nồi còn nhờ nguyên liệu điện năng. Do đó không xả khói độc hại nào ra môi trường. Đồng thời bánh cuốn không bị ám mùi khói, không dính bụi bẩn, rất vệ sinh. Khi nồi hoạt động cũng không thoát hơi nóng nên giữ cho không gian luôn thoáng mát.

Khung tráng bánh sử dụng mặt vải kate, giúp hơi nước bao quát cả mặt trên và dưới. Bánh chín vừa tới, bày hoàn thiện ra đĩa vẫn nghi ngút hơi nóng và có mùi thơm.

Gợi ý các mẫu nồi tráng bánh cuốn bằng điện tốt nhất

– Nồi tráng bánh cuốn bằng điện mã sản phẩm NHBC-D360

Đơn vị sản xuất Inox Việt Nam, làm bằng Inox 304 – 2 lớp, dày 1mm, foam cách nhiệt 3 cm.

Nồi tráng bánh cuốn điện NHBC-D360 có công suất 4,5 Kw

Nồi có điện áp 220V/50Hz, sử dụng công suất 4,5 Kw. Kích thước nồi gọn gàng, D520 x R520 x C780 mm, có đường kính nhỏ chỉ 36 cm.

– Nồi tráng bánh cuốn điện NHBC-400

NHBC-400 chạy bằng nhiên liệu điện. Nồi được gia công từ chất liệu Inox 304 – 2 lớp, dày 1mm, Foam cách nhiệt 3 cm. Mức điện áp 220V/50 Hz và có công suất 4,5 Kw.

– Nồi tráng bánh cuốn điện có bánh xe

Mẫu bộ nồi tráng bánh cuốn bằng điện, nồi hấp bánh ướt bằng điện sản xuất Bếp Inox Việt Nam.
Mẫu bộ nồi tráng bánh cuốn bằng điện, nồi hấp bánh ướt bằng điện sản xuất Bếp Inox Việt Nam.

Bộ 2 nồi tráng bánh cuốn điện có bánh xe xuất xứ Inox Việt Nam. Chất liệu 2 lớp inox 304, dày 1mm, ở giữa là foam cách nhiệt dày 3-4 cm.

Bộ 2 nồi liền bệ, được trang bị thêm 4 bánh xe phía dưới thuận tiện di chuyển. Thanh điện trở lắp dưới đáy nồi hộp điện rời, đảm bảo tính an toàn khi sử dụng. Nồi tráng bánh có kích cỡ D1100 x R600 x C1600mm

Giá bán nồi tráng bánh cuốn bằng điện bao nhiêu

Giá bán nồi tráng bánh cuốn bằng điện luôn là điều mà khách hàng cân thắc mắc. Khi có ý  định mua bất kỳ thiết bị nào, nồi. Với giá sàn của thị trường dao động từ 3.500.000đ – 5.500.000đ,.

Song các bạn sẽ khó lòng phân biệt đâu là hàng thật – hàng nhái, hay đâu là cơ sở bán uy tín. Để giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp, dưới đây là 3 cách lựa chọn thông minh.

Chọn nồi tráng bánh cuốn bằng điện theo nhu cầu

Bạn quyết định mô hình kinh doanh là nhỏ, trung bình hay lớn. Nếu bạn cần tăng năng suất làm bánh thì đừng ngần ngại đầu tư chiếc nồi từ 40cm – 50cm.

Nếu bạn kết hợp kinh doanh các món ăn khác, có thể cân nhắc nồi từ 30cm – 40cm là vừa vặn.

Bộ nồi tráng bánh cuốn bằng điện sản xuất bằng inox 304, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt.
Bộ nồi tráng bánh cuốn bằng điện sản xuất bằng inox 304, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt.

Chọn nồi tráng bánh cuốn bằng điện theo chất liệu

Do chất lượng khác nhau nên giá vật liệu cũng chênh lệch. Với dòng sản phẩm bếp công nghiệp, chất inox 304 cao cấp sẽ giúp nồi bền bỉ nhất. Suốt quá trình sử dụng cũng không sinh ra chất độc hại, hay ảnh hưởng tới hương vị món ăn.

Bên trong thành nồi, giữa 2 lớp inox là foam cách nhiệt dày 3 cm.
Bên trong thành nồi, giữa 2 lớp inox là foam cách nhiệt dày 3 cm.

Địa chỉ mua nồi tráng bánh cuốn bằng điện ở đâu tốt

Mua nồi tráng bánh cuốn bằng điện ở đâu tốt, Inox Việt Nam sẽ là câu trả lời hoàn hảo. Là đơn vị gia công inox nhiều năm tuổi trên thị trường. Inox Việt Nam thấu hiểu những khó khăn và mong mỏi của khách. Không phụ sự kỳ vọng đó, đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao của đơn vị luôn tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm. Ứng dụng tích hợp mới nhất để sản phẩm đáp ứng vượt chỉ tiêu mong đợi.

Bên cạnh mức giá hữu nghị, chúng tôi còn dành cho bạn hế độ bảo hành lâu dài. Tặng voucher giảm giá cho sản phẩm tiếp theo, hỗ trợ giao lắp, có sẵn linh kiện thay thế khi hỏng hóc. Có gì khó bạn cứ nhắn cho Inox Việt Nam để được kịp thời giải đáp.

Đặt ngay một cuộc hẹn đến Inox Việt Nam để không còn băn khoăn mua nồi tráng bánh cuốn bằng điện ở đâu tốt. Chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn được chiếc nồi làm bánh phù hợp.

Địa chỉ bán nồi tráng bánh cuốn giá tốt tại TPHCM
092.884.3838
Chat: